Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Băng tải thực phẩm

Băng tải thực phẩm là hệ thống băng tải được sử dụng trong ngành sản xuất thực phẩm từ các nhà chế biến thực phẩm gia súc hay chế biến thực phẩm đồ hộp. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm băng tải hệ thống băng tải với chất lượng hàng đầu và giá thành hợp lí nhất.
Băng tải Pvc màu ghi- băng tải thực phẩm

Băng tải thực phẩm được thiết kế với cấu tạo và lắp ráp dễ dàng. Dây băng tải làm bằng nhựa dẻo rất bền về đặc biệt đối với băng tải thực phẩm thì bề mặt luôn sạch sẽ dễ lau chùi và mặt băng tải sẽ không kết dính với vào thực phẩm vận chuyển.
Khả năng chống ăn mòn cao và thiết kế gọn nhẹ để có thể di chuyển và dán nối băng tải với nhau
Băng tải chế biến thực phẩm cũng được làm theo dạng tầng để tiết kiệm diện tích tăng năng suất và đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Hệ thống băng tải thực phẩm được sử dụng bằng thép và được sử dụng mặt băng tải PVC hoặc mặt băng tải PU, băng tải lưới...với khả năng chống ăn mòn và chống rỉ , khả năng khử trùng và vệ sinh dễ dàng  làm hệ thống truyền tải nên nó được cho là tốt nhất hiện nay.
Băng tải thực phẩm tại Sandi thiết kế linh hoạt dễ di chuyển dây băng chuyền sản phẩm có thể thay thế nhanh nhất khi gặp sự cố để không tốn thời gian và chi phí của doanh nghiệp sản xuất.
Điện năng tiêu thụ ít và an toàn khi sử dụng hệ thống băng tải thực phẩm
Thiết bị băng tải đều có tính chịu nhiệt, chống mài mòn và oxy hóa cao.
Bề mặt chống dính dễ dàng thay đổi.
Hệ thống băng tải thực phẩm
Với đội ngũ kỹ sư với kinh nghiệm lâu năm và luôn tìm hiểu và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thiết kế băng tải thực phẩm với chất liệu tốt nhất và đảm bảo hệ thống băng tải hoạt động lâu dài mang lại cho bạn năng suất cao nhất.
Xem thêm ứng dụng của băng tải PVC, băng tải PVC là gì? cấu tạo của băng tải PVC....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét